www.ntdtv.com , www.tintucntdtv.com
Ảnh về tra tấn tại Chongquing được đưa lên mạng lưới

Nếu computer của quý vị chậm xin chờ .... Trở về Trang nhà >>>>

 

Ảnh về tra tấn tại Chongquing được đưa lên mạng lưới
Torture in Chongqing Depicted in Online Picture Series
Created: 2012-12-18 13:02 EST

Các cựu lãnh đạo tại Chongquing tại Trung Quốc, như là Bo Xilai và cảnh sát trưởng Wang Lijun, lại một lần nữa là tiêu đề hàng đầu, đây là về những cách tra tấn trong chiến dịch chống tội phạm.

Đây là 10 hình ảnh tra tấn đã được đưa lên mạng lưới, những cách tra tấn này xảy ra tại Trung Tâm chống tham nhủng Tieshanping tại Chongqing giữa năm 2009 đến 2011.

Thể theo những nạn nhân đã bị tra tấn trong các tù tại Trung Quốc và trại cải tạo, hệ thống pháp lý của chế độ Trung Quốc không những đã tra tấn mà còn nhiều cách khác nữa.

[Tang Jingling, luật sư tại Guangzhou]
“Tôi không được phép ngủ trong 10 ngày, 5 ngày đầu tiên không những không được ngủ, sau đó được ngủ chỉ vài tiếng đồng hồ, tôi đã nghe về cách tra tấn này trước khi tôi kinh nghiệm, sau đó tay tôi bắt đầu run rẩy.”

Từ Tieshanping, hình tra tấn này gọi là “cái ghế cọp”, nạn nhân bị cột trên một cái ghế hằng trăm hằng trăm giờ, đàn bà thì bị cột xuống, không được tiểu tiện, mặc dù đang có kinh nguyệt.

Một người phản ứng “Auschwitz lại xảy ra”.

Các hình ảnh khác là nạn nhân tay bị cột ở đằng sau, chân không chấm đất, còn cái này này là bị tạt nước, một cái nữa là bị xịt dầu cay vào mủi.

Ma Chunmei, một học viên Pháp Luân Công đã bị tù trong trại cải tạo tại Changchun Heizuizi cho rằng các thuốc tâm thần là thường dùng trong các tù và trại cải tạo tại Trung Quốc.

[Ma Chunmei, học viên Pháp Luân Công]
“Họ khóa cửa bên ngoài khi họ chích tôi, tôi ở bên trong, họ ở bên ngoài, tôi không nghe rõ họ nói gì, chỉ nghe rằng “Tại sao thuốc này không có hiệu ứng với người này?”  Ý nói rằng tôi rất khoẻ cơ thể chống lại thuốc, họ đang quan sát tôi.”

Tra tấn đối với luật pháp Trung Quốc là bất hợp pháp, nhưng đối với nhóm nhân quyền, trong đó có cả Hội Đồng Quốc Tế Chống Tra Tấn, luôn lên án chế độ Trung Quốc dùng cách tra tấn trong hệ thống lập pháp.

http://ntdtv.org/en/news/china/2012-12-18/torture-in-chongqing-depicted-in-online-picture-series.html